þriðjudagur, 29. mars 2011

h&m sumar!

Ég er svo spennt fyrir sumrinu !! Veðrið er búið að skána ekkert smá og nú er loksins komið smá vor :) 

Það styttist allavega í sumarið og það sem ég hlakka til að nota í sumar eru maxi kjólar, stráhattar, stóra eyrnalokka við sæta sumarkjóla og allskonar flott pils og stuttbuxur. Hérna er smá preview af sumrinu í h&m sem lítur ekkert smá vel út! (myndirnar eru allar frá nitrolicious.com)




Langar svo í þennan!

Fullt af geðveikum sundfötum! Mér finnst vínrauða bikiníið geðveikt 





















3 ummæli:

  1. OOH! Alltof mikið af flottu í H&M ;) En ég er að fíla bikiníin!! Er með e-ð thing fyrir bikiníum akkurat núna... verst að ég er ekki að fara til sólarlanda á næstunni!! ;/ hehe

    SvaraEyða
  2. These designs are good for this summer, i'm sure many shoppaholic out there will not miss this collection.,:)

    SvaraEyða
  3. mig langar í blómakjólinn!! :)

    SvaraEyða