miðvikudagur, 9. mars 2011

My Wish List

Þar sem ég á afmæli eftir nokkra daga er ég búin að hugsa svolítið um það hvað mig langar í afmælisgjöf. Mér datt ekkert voðalega mikið í hug þar sem það er ekkert sem mig virkilega VANTAR, þó svo að það sé alveg heill hellingur af hlutum sem að mér finnst að mig vanti ;) En hérna er allavega nokkrir hlutir sem mér datt í hug!




Varalitur frá make-up store. Annað hvort Magic (þar sem minn er að verða búinn) eða Havana (www.makeupstore.se)





Svart naglalakk - öll mín búin líka. Er kannski glatað að vera með svart naglalakk í sumar ? (www.google.com)


Retros Peck frá mac (á palletu) (www.maccosmetics.com)


Reflects Gold glimmer frá Mac (www.maccosmetics.com)

Hatt (veit um einn flottann í Debenhams)


Fjaðraeyrnalokka (www.ezluxe.com)


Heavenly ilmvatnið (fæst í koló)


Flotta hringa (www.tumblr.com)


Flottar munstraðar sokkabuxur (dúkkuhúsið)


After Party og Headrush frá Tigi (magicmakeup.co.uk)

Dust it (blogg.expressen.se)

Ritzenhoff glas í safnið mitt (houseforanartlover.co.uk)


- Eva

4 ummæli:

  1. Mér finnst svart naglalakk aldrei klikka.. vetur, sumar, vor eða haust ;) Og heavenly ilmvatnið er svo sannarlega heavenly, love it!

    SvaraEyða
  2. Vildi bara hrósa þér fyrir æðislegt blogg.. ekkert smá mikið nice sem þig langar í ammó gjöf.. einsgott þú fáir eitthvað af þessu ! ;) það væri allavega ekki verra.. one love <3

    SvaraEyða
  3. Gott að fá hugmyndir af afmælisgjöf handa þér ;) Hlakka svo til á laugardaginn!! Það verður hellað :D

    SvaraEyða
  4. Næsaðar hugmyndir, ætla að leggjast yfir þetta og finna eitthvað flott

    þín syss

    SvaraEyða