föstudagur, 4. mars 2011

TGIF

Á morgun er ég að fara á árshátíð í skólanum og ætla að prófa að naglalakka á mig svona hálfmána! Þar sem það er hvítt og svart þema ætla ég að hafa hvítt í grunninn og hafa hálfmánann svartann :) Sýni ykkur svo árangurinn á morgun!


Þar sem það er loksins kominn föstudagur ætla ég líka að deila með ykkur einu yndislegu lagi í tilefni dagsins.  



.. og mynd af uppáhalds fólkinu mínu úr the Jersey Shore! ég er svo mikill sökker fyrir glötuðum raunveruleikaþáttum og þessi er í uppáhaldi akkúrat núna. Ég er meira að segja að verða skotin í Pauly D !! Get ekki alveg sagt að hann sé mín týpa haha en hann er ekkert smá skemmtilegur og fyndinn í þáttunum! (Hann er þessi með gaddahárið, sem er meira að segja bullet-proof!!)


Kv. Eva

1 ummæli:

  1. Vá mér hefur ,,alltaf" langað að naglakka mig með svona hálfmána! Veit bara ekki alveg með hvaða litum... kannski ljósbleikum og svörtum?? Annars er svart og hvítt líka geggjað!!

    ps. Verð greinilega að byrja að horfa á Jersey Shore! allir að missa sig yfir þessu haha

    SvaraEyða