fimmtudagur, 14. apríl 2011

óskalistinn minn...

Jæja þá styttist í 21. árs afmælið mitt :) en ég á afmæli á laugardaginn! Ég ætla því að gera smá svona wish-list:


mér langar svolítið í einhvern flottann varalit! 
(t.d. viva glam varalitinn í mac, baby eða summer í make up store) 


OPI shatter black naglalakk



og reyndar bara alla litina í Katy Perry línunni :) hehe
eða eitthvað annað flott naglalakk. 


Mér vantar nýtt meik... mitt er eiginlega alltof dökkt :/ hef ekki fundið ennþá svona ,,mitt meik" ... mæliði með einhverju góðu?


Jumpsuit!! Endalaust flottir samfestingar á hm.com
Vá ég dey!


Ég er orðin svolítið þreytt á að vera altaf með plömmer!! hehe djók... en ég væri samt svolítið til í háar svartar buxur eins og hún Kim vinkona mín hérna ;)
(hinar eru v-fit skinny jeans frá Cheap monday)

Vintage denim shorts (levi's) fyrir sumarið :)
fást m.a. í spútnik


Leðurjakki (hm.com)


Flottar sokkabuxur
þessar finnast mér flottar!! þær eru frá asos


Svo hefði ég ekkert á móti því að fá nýjann síma! Minn var keyptur í fríhöfninni árið 2006 á skít og kanil og þó svo að hann sé búinn að duga mjööööög lengi þá held ég að hann eigi ekki mikið eftir :/ svo líka gjaldeyri þar sem ég fer út í maí :), flott skart (þó svo að ég eigi heilann helling!) oooog svo vantar mér bíl takk!!


- ElísaB

Engin ummæli:

Skrifa ummæli