miðvikudagur, 13. apríl 2011

Nuevo canciones!

Me gusta la música! 
Ég er alltaf að leita að nýjum lögum fyrir ræktina, mér finnst það skipta svo miklu máli að vera með góða tónlist þegar maður er að hlaupa sem hvetur mann áfram. Var að fá nýju plötuna með Chase and Status sem heitir No More Idols. Mér finnst hún geðveik, þeir fengu fullt af liði með sér til samstarfs t.d; Plan B, White Lies, Tinie Tempah o.fl





Hérna mjög gott lag frá þeim sem heitir Brixton Briefcase ft. Cee Lo Green!

Nýja platan frá Black Eyed Peas, The Beginning er líka æði, uppáhalds lagið mitt á þeirri plötu er Someday og Don't Stop The Party.




Var að uppfæra lagalistann minn í ræktina svo ég geti hlupið endalaust og vildi deila með ykkur nokkrum lögum;

Snoop Dogg - Sweat (ft. David Guetta)

Kelis - Brave

Kelis - Home

Chris Brown - Beautiful People

Nero - Me and You

Nero - Guilt

Kato - Sjus (ft. Ida Corr, Camille Jones & Johnson)

Alexandra Stan - Mr. Saxobeat

Armin van Buuren - Drowning (ft. Laura V)

September - Mikrofonkåt

Ciara - Gimme Dat

David Guetta - Louder (ft. Chris Willis)

Dim Chris - Sometimes (ft. Amanda Wilson)

Edward Maya ft. Vika Jigulina - Desert rain

Ida Corr - What goes around comes around

Steed Lord - 123 if you want me

Rihanna - Raining Men (ft. Nicki Minaj)

Lady Gaga - Monster Ball remix

Far East Movement - If I Was You (omg) ft. Snoop Dogg

-ElísaH

Engin ummæli:

Skrifa ummæli