mánudagur, 22. ágúst 2011

74 dagar....








...þangað til að ég sé Rihönnu live!

-elísah

5 ummæli:

  1. Ég er svo jealous að ég er án djóks að spá í að fara!!! Ég panta mér bara sæti einhversstaðar ein og hitti þig svo eftir tónleikana okay????

    SvaraEyða
  2. okei það er náttúrulega ekki hægt að byrja á því að chatta um það hvað eg er jealous!!! En ég læt mig þá hafa það að fara til NY í staðin ;) En eitthverndaginn stelpur mínar þá förum við saman og sjáum Rihönnu eða Beyonce!

    SvaraEyða
  3. BEYONCÉ!!!!!!!!!!!

    SvaraEyða
  4. Auu, hvar ertu að fara að sjá Rihönnu? Hún er að spila hérna í Frankfurt í október en það er uppselt :(

    SvaraEyða
  5. er að fara til Malmö í lok okt!! oh damn :( en það eru ábyggilega fullt af hljómsveitum og söngvurum sem koma til frankfurt! myndi vera dugleg að fylgjast með ;)

    SvaraEyða